Searching...
Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Máy hút bụi công nghiệp HiClean

Máy hút bụi công nghiệp HiClean - Thương hiệu nổi tiếng của ThaiLand đã được khẳng định chất lượng trên thị trường. Thương hiệu này đã cho ra đời nhiều mẫu máy hút bụi có độ bền cao, công suất lớn phục vụ công việc hàng ngày.

Những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu máy hút bụi công nghiệp HiClean bao gồm như mã HC 80, HC 30, HC 15... và nhiều mẫu mã khác.

Hiện tại dung tích thùng chứa nhỏ nhất chỉ 15 lít cho tới dung tích lớn nhất với dòng máy hút bụi sử dụng điện 1 pha là 90 lít, công suất của máy thì từ 1200 cho tới 3800W mạnh mẽ, trên thị trường không có chiếc máy nào công suất lớn hơn 3800W.

Máy hút bụi HiClean được Zingo Mart nhập khẩu và cung cấp ra thị trường với chất lượng vượt trội, từ khi cung cấp sản phẩm cho tới nay, Zingo Mart đã bán cho rất nhiều đơn vị là doanh nghiệp, nhà xưởng... tại nhiều khu công nghiệp lớn trên Quốc Gia Việt Nam.

HiClean là thương hiệu của Thái Land đã cung cấp nhiều sản phẩm tại thị trường Việt nam, những mẫu sản phẩm của HiClean được người tiêu dùng đón nhận và trở thành công cụ không thể thiếu trong vệ sinh công nghiệp và đặc biệt là dòng máy hút bụi hút nước công nghiệp này.

1 nhận xét:

  1. Ngoài Hiclean có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng khác tại thị trường Việt Nam như Supper Clean, TopClean,...Xem thêm các mẫu máy hút bụi công suất lớn bán chạy nhất tại đây

    Trả lờiXóa