Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố của Nhật loại tốt

Khi nói đến các dòng sản phẩm của Nhật thì hầu hết người tiêu dùng đều rất yên tâm, trong đó có mặt hàng máy xay sinh tố. Được xem là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gian bếp của gia đình cũng như kinh doanh đồ uống. Thế nhưng trước tình trạng làm giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay thì máy xay sinh tố của Nhật rất dễ biến thành hàng kém chất lượng. Vậy dòng máy xay sinh tố của Nhật loại nào tốt và làm sao chọn được một sản phẩm máy chất lượng chính hãng? 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Gần đây, trên thị trường xuất hiện dòng máy xay sinh tố Shika, dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam gần 2 năm nay nhưng được rất nhiều bà nội trợ và chủ kinh doanh tin tưởng lựa chọn. Máy thích hợp cho mọi đối tượng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong gia đình và trong kinh doanh. Đừng lo lắng vì nó là máy xay sinh tố công suất lớn mà bỏ qua những chức năng xay tuyệt vời đáp ứng nhu cầu xay cho gia đình của bạn. 

Với sản phẩm này bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề xay đá viên, xay sữa đậu nành nguyên xác, xay sữa ngô không cần lọc bã, xay thực phẩm cứng đầu… mà trước đây chiếc máy xay sinh tố công suất thấp không thể đảm nhận được. Nhờ công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh nên thực phẩm được xay nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian chế biến, chất dinh dưỡng được giữ lại. 

Chức năng xay đa dạng, với nhiều chức năng xay được tích hợp trong một sản phẩm, bạn không phải phân vân rằng sở hữu sản phẩm này bạn có phải sắm thêm một chiếc máy chuyên xay sinh tố, máy xay đậu nành, máy ép trái cây, máy bào đá… hay không? Vì máy sẽ đảm nhận hết các chức năng xay này cho bạn.

Ngoài khả năng xay, chức năng xay tốt máy xay sinh tố của Nhật Shika còn có: khe tản nhiệt làm dịu máy, Role tự động ngắt, chống cháy máy cực hiệu quả để bảo vệ máy khi quá tải, quá thời gian quy định, giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Đặc biệt, nhờ vào đế cối được làm bằng cao su cao cấp, mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất hạn chế tiếng ồn khi xay rất hiệu quả.

Như vậy, với những đặc điểm trên đây thì dòng máy xay sinh tố của Nhật Shika sẽ giúp bạn vừa chế biến ra những loại thức uống ngon lại vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải sắm thêm nhiều vật dụng khác. Hơn thế nữa, máy sở hữu những đặc điểm mà những dòng sản phẩm khác khó có thể có. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi gia đình, cơ sở kinh doanh của bạn sở hữu được sản phẩm này hỗ trợ công việc chế biến trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Để sở hữu được sản phẩm này bạn hãy gọi điện cho Halo Shopping, cơ sở chuyên cung cấp dòng máy xay sinh tố của Nhật hàng chính hãng, với thời gian bảo hành 2 năm và dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét