Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Lợi ích khi mua xe đạp thể thao nhập khẩu Shika

Hiện nay, trên thị trường có hai loại xe đạp thể thao đó là xe đạp thể thao nhập nhẩu và xe đạp thể thao lắp ráp. Và xe đạp nhập khẩu nguyên chiếc Shika đang được nhiều người lựa chọn hơn. Vậy lợi ích khi mua xe đạp thể thao nhập khẩu là gì bạn hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi.

Xe đạp thể thao nhập khẩu hay còn gọi là xe nguyên chiếc, xe hàng thùng, loại xe này có chất lượng tốt hơn so với xe lắp ráp và chính hãng cao hơn, nhất là khung sườn của xe rất đảm bảo. Tuy không mang đậm phong cách cá nhân nhưng loại xe này rất đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua. 

Về khung xe: khung xe là bộ phận quan trọng nhất mà bạn nên chú ý đầu tiên khi mua. Các loại khung xe hiện nay hay được sử dụng như: nhôm, thép, cacbon. Phần lớn khung xe của Việt Nam đều được nhập khẩu, đảm bảo cho bạn đi trên đoạn đường gồ ghề, địa hình khó mà không gặp phải vấn đề gì. Với khung xe của xe đạp thể thao Shika được làm bằng thép cacbon giúp người dùng dễ dàng di chuyển hơn trên mọi địa hình.

Lợi ích khi mua xe đạp thể thao nhập khẩu Shika

Xe nguyên chiếc có bộ truyền động của xe chất lượng, đó là: líp, sên xe, cùi đề trước sau, tay đề, bộ giò đũa… tất cả các bộ phận đều được kiểm định và đánh giá phù hợp nhất trước khi đem ra thị trường. Với dòng xe Shika được phân phối tại Shika sở hữu bộ truyền động Acea là loại thông dụng nhất cho dòng xe đạp thể thao tầm trung với bộ xích 7 tầng, hệ sang số 21 speed cho phép người điều khiển thay đổi tốc độ khác nhau trên từng loại địa hình đi qua. 

Phanh xe đạp thể thao nhập khẩu Shika sử dụng phanh đĩa nên đảm bảo độ bén và an toàn, vì bạn không chỉ đi mình đoạn đường bằng phẳng mà bạn còn có thể đi trên đoạn đường có địa hình xấu và nhất là khi gặp chướng ngại vật bạn sẽ đừng được xe ngay tức khắc khi dùng phanh đĩa. 

Về bánh xe, nếu bạn sử dụng xe để đi phượt vùng ngoại ô hay miền đất cao một tí thì sử dụng xe đạp nhập khẩu Shika sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi. Bởi bánh xe với bán kính 26 inch, chậm và nặng, được làm bằng cao su tự nhiên, độ bám đường tốt nhờ có nhiều gai mắt dứa. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua được những đoạn đường trơn trượt hay nhiều sỏi đá mà khi sử dụng xe đường trường bạn khó có thể tự tin. 

Mặt khác, xe đạp nhập khẩu nguyên chiếc Shika tại Halo Shopping có rất nhiều kiểu dáng mọi đối tượng, cả nam, nữ… thương hiệu Nhật và giá thành không hề cao vì chúng tôi đã cắt giảm đi rất nhiều những chi phí như: thuê mặt bằng, chi phí quảng cáo… nên giá thành vô cùng hợp lý. 

Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn sẽ chọn mua được chiếc xe đạp, người bạn đồng hàng tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để sở hữu một trong những sản phẩm này ngay hôm nay. 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét