Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua máy làm sữa bắp

Máy làm sữa bắp hiện đang ngày càng trở thành một vật dụng chế biến không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Chỉ cần có một chiếc bạn sẽ có thể đãi cả nhà với những cốc sữa bắp béo ngậy hay sữa đậu nành bổ dưỡng, sinh tố mát lạnh… lại đảm bảo vệ sinh. Để chọn được máy tốt nhất khi sử dụng thì bạn không nên bỏ qua những lưu ý sau đây.

Thiết kế máy: máy làm sữa bắp vẫn còn được gọi là máy xay sinh tố, máy xay sinh tố công nghiệp, với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Thế nhưng, với một sản phẩm máy làm sữa bắp chất lượng phải đảm bảo: cối xay chịu nhiệt độ cao tốt (có thể xay nóng); chịu lực tốt để chống tình trạng nứt vỡ, nhất là trong quá trình hay hoặc va đập mạnh. Bền chắc thôi chưa đủ cối xay phải không chứa các độc tốt gây hại cho con người.

Lưỡi dao được thiết kế cải tiến, lưỡi dao bằng Titan (inox) không gỉ là tốt nhất, vì nhờ cùng với lưỡi dao sắc bén và công suất lớn giúp hút hạt ngô khi vào cối xay với tốc độ vòng xoay cực mạnh, hạt ngô sẽ được xay mịn hoàn toàn, kể cả phần vỏ hạt dai cứng đầu. Không bỏ đi bất cứ một thành phần nào của hạt ngô để giữ lại được triệt để chất dinh dưỡng và mùi vị đặc trưng trong sữa ngô.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua máy làm sữa bắp

Dung tích của máy: nếu một chiếc máy xay đậu nành chuẩn cho gia đình là phải chế biến được cho 3-4 người uống. Thì với máy làm sữa bắp cũng phải đáp ứng được đủ nhu cầu này, đặc biệt với máy làm sữa bắp Shika còn có thể đáp ứng được hơn thế. Dung tích cối xay của máy Shika là 2 lít trở lên nên bạn có thể yên tâm khi chế biến sữa cho cả gia đình. Với việc đáp ứng được lượng sữa như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chế biến, công sức, mà còn tiện lợi hơn rất nhiều vì không phải xay sữa thành nhiều lần.

Dễ sử dụng: càng sử dụng đơn giản càng giúp con người thoải mái hơn khi chế biến. Một sản phẩm máy làm sữa ngô nhưng chức năng xay như một máy xay đa năng, đáp ứng nhu cầu xay của người dùng thì không còn điều gì tuyệt vời hơn.
                                                           
Bên cạnh các đặc điểm này thì những điểm lưu ý khi mua máy làm sữa bắp đó chính là các thông số kĩ thuật như: mức điện áp sử dụng, khả năng chịu được nhiệt độ cao của cối xay, các tính năng thông minh như tự ngắt điện khi máy làm việc quá tải, không bị rò rỉ khi xay nước, sinh tố… nhờ vậy mà máy có thể làm việc được ổn định và độ bền cao hơn.

Như vậy, khi đi mua máy xay sữa bắp bạn nên chú ý đến những điểm này để chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Để sở hữu sản phẩm này bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping, với những sản phẩm chất lượng, khả năng xay tốt và đa chức năng xay, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội          
Website: http://halohalo.vn           

0 nhận xét:

Đăng nhận xét