Searching...
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nên mua loại đai mát xa vai gáy nào?

Đai mát xa vai gáy dùng để chăm sóc sức khỏe, chăm sóc vùng cổ vai gáy, lưng hông đùi. Dân văn phòng rất thích dùng thiết bị này vì họ thường xuyên ngồi nhiều bên giấy tờ sổ sách, máy tính, không có thời gian và không gian để vận động cơ thể. Những người làm việc nặng, người hay nằm ngồi sai tư thế bị đau cổ vai gáy, sái cổ…người luyện tập thể thao hay bị đau bả vai…đều thích hợp dùng đai mát xa vai gáy.

Hiện tại đai mát xa vai gáy có nhiều loại, tuy nhiên có thể thấy dòng đai mát xa vai gáy đa năng Olekin và dòng đai mát xa vai váy của Shika là dùng tốt, có hiệu quả và bền đẹp nhất. Rất nhiều cơ sở bán các loại đai mát xa vai gáy này với nhiều mức giá khác nhau, mẫu mã đa dạng phong phú. Người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua loại đai mát xa vai gáy nào. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại đai mát xa vai gáy nên dùng.

Đai mát xa vai cổ lưng Shika model 2015: Là một sản phẩm do hãng Shika của Nhật sản xuất, thiết bị này là sự tiến bộ vượt trội trong công nghệ sản xuất đai massage. Đai mát xa vai cổ lưng Shika model 2015 hội tụ đầy đủ các công dụng của một chiếc đai massage như : xóa bỏ các cơn đau nhức trên cơ thể, nhất là các vùng cổ vai gáy, lưng, hông, eo…giúp phục hồi thể trạng, giảm mỡ thừa, tuần hoàn máu. Các tia hồng ngoại  giúp quá trình chăm sóc sức khỏe diễn ra hiệu quả toàn diện hơn.


Đai mát xa giảm đau vai cổ lưng OLEKIN: Thiết bị sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với  các quả đấm bên trong, khi hoạt động sẽ massage, xoa bóp các vị trí cần massage, thư giãn mà người dùng cần. Có nhiều nhiều chế độ và tư thế massage, đấm bóp giúp người dùng lựa chọn chế độ, tư thế thích hợp như massage vùng vai, cổ, gáy, thắt lưng, eo, hông, đùi… 

Đai mát xa vai 3D Shika: Chiếc đai mát xa vai gáy Nhật Bản này có thiết kế thông minh, tự động rung và massage, massage, xoa bóp, day huyệt ở các vùng cơ thể như cổ vai gáy, lưng, hông, đùi…có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm đau cổ vai gáy, giảm đau lưng đau hông đùi hiệu quả. Dùng thiết bị này bạn sẽ hết đau nhức các vị trí kể trên, ngủ ngon hơn, đỡ mệt mỏi, tinh thần thư giãn thoải mái hơn rất nhiều.

Đai mát xa vai cổ lưng cao cấp Olekin-Ole: Chiếc máy mát xa vai gáy của Hàn Quốc này có tác dụng massage, thư giãn,xua tan đi những cơn đau, sự mệt mỏi, mang lại sự khỏe khoắn, thoải mái cho cơ thể con người. Gồm 39 kiểu massage, 01 chương trình tự động và 12 chế độ từ chậm đến nhanh, khi dùng bạn có thể lựa chọn cho mình một chế độ massage thích hợp nhất.

Trên đây là những loại đai mát xa vai gáy tốt hiện nay bạn nên mua và sử dụng.Tuy nhiên bạn cần mua ở địa chỉ uy tín đê đảm bảo mua được hàng chuẩn giá tốt. Halo Shopping là một địa chỉ bán đai mát xa vai gáy uy tín chất lượng, có đầy đủ các loại đai mát xa vai gáy trên, bảo hành 12 tháng, ship hàng toàn quốc. Liên hệ theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét