Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Một tháng giảm 4cm vòng eo nhờ dùng đai rung giảm mỡ bụng

Mình làm công việc văn phòng, 8 tiếng giờ hành chính mình phải ngồi bên bàn làm việc trừ lúc đứng lên giải quyết nhu cầu cá nhân hoặc đi ăn. Thi thoảng lại tụ tập bạn bè, đồ mình yêu thích lại là đồ chiên xào dầu mỡ, lâu dần mỡ bụng tích tụ, vòng 2 của mình không còn thon thả như xưa lắm. Mình buồn lắm, định uống thuốc giảm cân mà nghe mấy vụ ngất xỉu, chảy máu dạ dày vì uống thuốc giảm cân linh tinh nên cũng hãi. Rồi mình mua một chiếc đai rung giảm mỡ bụng ở Halo Shopping về dùng, thật bất ngờ khi chỉ dùng chăm chỉ một tháng mình đo lại đã giảm từ vòng eo 69 xuống còn 65, quá tuyệt vời. Hôm nay mình sẽ viết bài review về thiết bị này để những ai béo bụng, vòng eo ngấn mỡ như mình có thể tự tin hơn khi diện đồ và vui vẻ hơn.

Cách đây một tháng mình mua chiếc đai rung giảm mỡ bụng New Magic ở Halo Shopping, sau khi xem xét sản phẩm, tham khảo giá và được nhân viên tư vấn thì mình quyết định rinh em nó về nhà. Theo lời nhân viên tư vấn thì đai rung giảm mỡ bụng này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cụ thể như nam giới, nữ giới, người muốn giảm béo sau sinh, người làm văn phòng…chỉ trừ người vừa sinh mổ, phẫu thuật vùng bụng nhưng chưa liền da liền thịt mà thôi. Nếu bạn nào bị béo bụng mà không ở 2 trường hợp khuyến cáo kia thì hoàn toàn có thể dùng được thiết bị này nhé.


Đai rung giảm mỡ bụng có tác dụng giảm mỡ vùng bụng, giúp bạn có vòng eo thon gọn săn chắc hơn và hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Cơ chế hoạt động của thiết bị này chính là rung và quấn nóng, bạn quấn đai vào bụng, khởi động nó ( mặc định hoặc hẹn giờ, chọn rung không hoặc rung kế hợp nóng) để nó hoạt động, tác động trực tiếp vào lớp mỡ thừa dưới da, đánh tan nó, thoát mỡ thừa ra qua đường mồ hôi. Nếu cơ địa bạn dễ giảm thì khoảng 10 ngày sử dụng bạn sẽ thấy vòng eo nhỏ hơn, săn chắc hơn,cơ địa khó giảm như mình thì mình dùng 1 tháng là giảm được 4 cm vòng eo, quá tuyệt đối với mình rồi.

Khi dùng chiếc đai rung giảm mỡ bụng này thì mình cũng ăn uống giảm tinh bột, chăm ăn rau xanh, hoa quả, uống ngày 2 lít nước lọc. Mình tranh thủ dùng mỗi ngày, một ngày mình dùng 2 lần mỗi lần 20 phút lúc ngồi làm ở công ty và lúc đứng nấu ăn ở nhà, coi như thay tập thể dục luôn. Mình rất thích chiếc đai rung giảm mỡ bụng này vì nó khá nhỏ gọn, chạy rất êm không gây ồn ào, không ảnh hưởng đến công việc mình đang làm và xung quanh. 

Hiện trên thị trường có nhiều loại đai rung giảm mỡ bụng, có New Magic, đai rung giảm mỡ bụng Shika, X5 đều rất tốt. Ngoài ra, nếu bạn có ý định giảm một chút cân nặng của mình nữa thì bạn có thêm lựa chọn là chiếc máy rung giảm béo, vừa giảm eo, vừa giảm cân đều, giảm mỡ bắp chân bắp tay…Bạn có thể mua ở Halo Shopping, được bảo hành đầy đủ, miễn phí giao hàng, đổi hàng trong vòng 7 ngày đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Dưới đây là địa chỉ mua hàng mà mình đã mua:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét