Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Xe đạp địa hình giá rẻ dưới 4 triệu nên mua xe nào tại Hà Nội?

Xe đạp địa hình dưới 4 triệu đang là mối quan tâm lớn bởi hầu hết những người mua xe đều có xu hướng thích chọn xe đạp địa hình giá rẻ. Đây cũng là lý do khiến cho phân khúc này có sự tập trung ở nhiều mẫu xe và đa số tất cả hãng sản xuất nổi tiếng từ trong nước lẫn quốc tế đều đánh mạnh vào xe đạp giá rẻ. 

Xu hướng chung của xe giá rẻ là nâng cao cấu hình, tối giản chi phí sản xuất nhưng không giảm chất lượng để cho ra những chiếc xe với giá thấp nhất có thể. Nhưng đổi ngược lại do không được đầu tư nhiều vào bề ngoài nên xe đạp địa hình giá rẻ thường không được đẹp mắt cho lắm đối với những người mê cái đẹp.

Tuy có hạn chế ở một vài điểm nhưng đa phần người mua ít chú ý đến yếu tố đó vì thường cái họ cần là một chiếc xe bền, cấu hình tốt, đáp ứng với nhu cầu đạp xe trên mọi địa hình là được. Và tâm lý của người tiêu dùng trong nước thì xe đạp luôn được xem là một phương tiện bình dân nếu như không muốn nói rẻ tiền, không cần thiết phải bỏ một số tiền lớn để mua.

Xe đạp địa hình dưới 4 triệu thì có rất nhiều mẫu xe để bạn chọn, nhưng cần phải biết chọn chiếc xe nào tốt nhất về cấu hình và vẻ ngoài tương đối. Để giúp bạn giới hạn được phạm vi lựa chọn, mình xin gợi ý một hãng xe mới thịnh hành của Đài Loan cũng chuyên sản xuất các dòng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình Nhật giá rẻ đang rất được nhiều bạn trẻ tìm mua, đó chính là Shika. Hãng xe này có rất nhiều mẫu với đầy đủ các màu sắc từ màu trầm đến màu nổi, tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của mỗi người. 

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của một chiếc xe đạp địa hình, các mẫu xe đạp Shika có cấu hình khá tốt với bộ khung sườn bằng thép carbon đều sơn tĩnh điện 2 lớp, rất bền màu. Một điểm quan trọng nữa khiến xe chạy được trên mọi địa hình là lốp xe bằng cao su tự nhiên, dày, bám đường và chống trơn trượt rất tốt. Với tầm giá 4 triệu thì đây sẽ là dòng xe cạnh tranh nhất, cầu hình tốt nhất, thiết kế đẹp mắt nhất so với các dòng xe của các hãng khác cùng tầm giá.

Ở Hà Nội thì bạn có thể tới Halo Shopping-đại lý phân phối độc quyền của Shika để mua được hàng chuẩn và giá tốt hơn . Để biết chiếc xe đạp này thực sự tốt ra sao bạn hãy tới tận nơi bán để xem và dùng thử xe, chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng. Mọi thắc mắc bạn có thể  alo hoặc qua trực tiếp văn phòng của Halo Shopping tại địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét