Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Review dòng máy rung giảm mỡ bụng Shika Japan

Cuộc sống ngày càng hiện đại càng khiến cho chúng ta bị cuốn vào guồng quay công việc. Và tôi cũng vậy, ngoài công việc chính là nhân viên marketing áp lực thì những công việc không tên khác cho gia đình, con cái làm tôi chẳng có nhiều thời gian dành cho bản thân mình. Đặc thù công việc của tôi là ngồi nhiều, ít được vận động nên bụng dần dần tích mỡ khiến cho vòng 2 ngày càng phát trướng ra. Khi thấy tôi suốt ngày kêu ca béo bụng, mỡ bụng thế là một chị đồng nghiệp đã giới thiệu cho cho chiếc máy rung giảm mỡ bụng để tôi dùng, chị ấy bảo bản thân chị cũng đã từng sử dụng hiệu quả mới dám giới thiệu cho tôi.

Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin trên mạng, tôi thấy cũng rất nhiều người dùng sản phẩm hỗ trợ giảm béo này và không ít người khác cũng đang có chung mối quan tâm như tôi. Ban đầu tôi thấy giá máy này khá rẻ, không nghĩ rằng sản phẩm được quảng cáo hiệu quả tốt như vậy mà chỉ chưa trên dưới 1 triệu đồng (chưa bằng chi phí 1 lần đi spa, 1 nửa hộp thuốc giảm cân của tôi). Đấy là giá tôi xem ở website rẻ nhất halohalo.vn còn mấy trang khác xem có vẻ đắt hơn vài trăm ngàn đồng, với giá rẻ như vậy tôi cũng hoài nghi về công dụng thực sự của máy. Nhưng theo lời khen “nức nở” của chị bạn, tôi quyết định đặt mua dòng máy rung giảm mỡ bụng Shika của Nhật Bản dùng thử. 

Sau khi đặt hàng thành công xong, chỉ trong vòng 2 tiếng sau tôi đã nhận được sản phẩm (vì chỗ bán cũng trong nội thành Hà Nội) và được tư vấn hướng dẫn tận tình của nhân viên bán hàng. Án tượng ban đầu khi nhận được máy rung giảm mỡ bụng là được đóng trong một chiếc hộp nhỏ nhắn nhưng rất chắc chắn, mọi bộ phận, chi tiết của máy được sắp sếp gọn gàng.
Cũng xin miêu tả sơ qua về cái máy rung là bộ sản phẩm bao gồm 1 cái đai quấn dài màu da cam trông rất bắt mắt (có miếng dán để tùy chỉnh kích thước), 1 adapter chuyển đổi nguồn điện và bộ nguồn, 1 điều khiển cầm tay. Cấu tạo máy không quá phức tạp, quyển sách hướng dẫn sử dụng tiếng việt khiến tôi dễ dàng sử dụng hơn. 

Điểm cộng tuyệt vời của chiếc đai đánh tan mỡ bụng này là có 2 chế độ như rung và tạo nhiệt với các mức độ mạnh, nhẹ khác nhau phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mỗi người. Chỉ mới lần đầu tiên, tôi quấn đai vào bụng rồi chế độ rung tự động khiến cho các mô mỡ trở nên mềm, kết hợp làm nóng tại chỗ nữa khiến cho mô mỡ dần dần tan chảy đến nỗi mà khi véo vào tôi thấy rõ từng cục chứ như trước đây thì cứng ngắt à. Cứ thế sau 2 tuần đeo đai tôi cảm thấy bụng nhẹ nhõm hẳn, tôi để ý có lẽ phải giảm được 1 size quần jean so với trước đây rồi đấy. Ngoài quấn đai ở bụng ra, những ngày khác tôi còn luân phiên đeo đai ở các vùng khác như mông, đùi, cánh tay. Thấy cũng có một số người nói đeo đai xong có cảm giác đau nhức quanh vùng bụng, có khi buồn nôn, điện giật tê tê, … nhưng sao tôi không hề cảm nhận được những điều đó, tôi nghĩ chắc là do các bạn đeo đai không đúng cách hoặc mua phải hàng rởm, không đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng đó thôi. 

Sau một thời gian sử dụng, tôi không còn lo lắng sợ bị béo bụng nữa, ngoài ra các vùng da đeo đai cũng được săn chắc và mịn màng hơn rất nhiều. Ngược lại với giá thành và công dụng vô cùng hiệu quả, sử dụng dễ dàng và rất an toàn. Giờ đây, hầu như chị em nào trong công ty cũng theo nhau mua sản phẩm máy rung giảm béo này về tranh thủ ngay trong giờ nghỉ trưa ở chỗ làm hoặc khi về nhà. Tiện đây, chị em nào muốn sở hữu chiếc máy rung giảm béo như tôi thì alo đến số máy 0987 636 081 để họ tư vấn thêm nha. Tôi cũng muốn mách tí cho chị em thôi chứ không có ý định pr gì đâu nhé! Chúc các chị thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét