Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mua xe đạp thể dục đa năng cho chồng tập thể dục tại nhà

Chào các bạn!

Hôm nay ngồi làm việc ở công ty rảnh rỗi nên type mấy dòng cho đỡ chán, với lại cũng muốn “tám chuyện” với các mẹ cho vui những lúc đầu óc căng thẳng. Không biết mấy mẹ giữ chồng thế nào chứ mình thấy ông văn phòng bụng phệ có cái tệ nạn hay đi tập phòng gym rồi say sưa với mấy em trẻ đẹp, sexy ở đó. Mình là mình cứ phải có sách lược riêng để giữ chồng ở nhà, chứ xổng ra là mất lúc nào không biết.

Vợ chồng mình lấy nhau được 13 năm và cũng có đủ cả nếp lẫn tẻ, con trai lớn năm nay học lớp 5, còn bé út thì hết năm cho đi mẫu giáo. Công việc hàng ngày của vợ chồng mình cũng khá bận rộn, nhưng không khí gia đình thì luôn luôn đầm ấm và hạnh phúc.

Chả là anh chồng mình mới được thăng chức, nên công việc cũng bận bịu hơn, lại ngồi máy tính, bàn giấy nhiều nên rất căng thẳng.  Với lại ít vận động và cũng phải đi tiếp khách uống nhiều bia rượu nên bụng dạo này cứ phệ ra, người càng ngày càng “phụng phịnh” toàn là mỡ. Mấy hôm nghe lão bảo đăng ký khóa tập gym gần nhà cho tiện đi lại nhưng mình không cho vì hôm trước nghe bà chị ở cơ quan kể chồng bà ấy cũng đi tập gym mà quen được cô bồ trẻ đẹp về nhà “đòi sống đòi chết” ly hôn với vợ. Tất nhiên mình không cố ý “vơ đũa cả nắm” nhưng với tính chồng mình ga lăng với đào hoa như vậy thì mình cũng hơi lo. Nhưng nghĩ lại để ông sáng nào cũng phải dậy sớm đạp xe ngoài công viên mình cũng thấy tội.
Hình ảnh chiếc xe đạp tập thể dục đa năng mà mình đã mua
Tình cờ hôm đến thăm nhà cô bạn thân học hồi cấp 3, thấy có chiếc máy tập dạng xe đạp trong nhà nhìn hay hay. Tò mò nên mình cũng hỏi han mới biết chồng nó tập loại máy tập đa năng này mà giờ body 6 múi đủ cả nhìn rất quyến rũ, chả bù cho lão chồng nhà mình. Thế rồi nảy ra ý nghĩ “Hay cũng mua cái này về cho chồng tập thể dục tại nhà nhỉ?”. Về nhà mình cũng lọ mọ lên mạng tìm hiểu xem chiếc xe đạp tập thể dục đa năng đó như nào, của hãng nào, có đáng tin tưởng không, .. Kết quả cũng rất khả quan thấy bên Halo Shopping có nhiều máy tập có thương hiệu lớn, sản phẩm cũng phong phú mẫu mã, có nhiều review tốt nên mình cũng yên tâm.

Vậy là “thích là nhích”, trao đổi với chồng thấy lão cũng ưng nên hai vợ chồng quyết định đến tận nơi xem hàng và ngồi lên tập thử. Khi đạp xe, cảm giác rất chắc chắn và thoải mái do nhân viên điều chỉnh đúng độ cao yên xe và tay lái so với vóc dáng của người tập. Kiểu dáng chiếc xe trông rất thể thao giống như một chiếc xe đua chuyên nghiệp vậy. Sau khi dùng thử và tìm hiểu giá thấy cũng không quá đắt nên hai vợ chồng quyết định mua nó ở Halo Shopping, lúc đó sản phẩm được giảm giá 6% chỉ còn 3,590k, còn được tặng thêm đĩa xoay eo và thước đo 3 vòng cơ thể.

Kể từ khi bắt đầu tập với chiếc xe đạp tập đến nay đã được 2 tháng, mình nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể chồng mình, nhìn cơ thể thon gọn và săn chắc hơn nhiều. Đặc biệt là giờ thì có máy tập trong nhà thích tập lúc nào cũng được, không phải báo thức dậy sớm đạp xe ra công viên nữa. Không chỉ chồng thôi đâu, mình cũng thường ngồi lên đạp xe mỗi ngày, tập lâu thành quen cứ khi nào bận như đi công tác xa hay về quê không tập được thì thấy “ngứa ngáy tay chân”.

Có mẹ nào gặp trường hợp như mình không thì cũng thử tham khảo phương pháp tập thể dục tại  này nhé. Để biết thông tin chi tiết về chiếc xe đạp tập mà nhà mình mua, các mẹ có thể xem tại đây nhé: http://halohalo.vn/xe-dap-tap-tai-nha-spin-bike-xhs101

0 nhận xét:

Đăng nhận xét