Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Có nên mua xe đạp thể thao cũ không?

Mấy lần tôi vào một số diễn đàn về xe đạp thể thao thấy có nhiều thắc mắc đại loại như: “Có nên mua xe đạp thể thao cũ không?” hay “Xe đạp thể thao thanh lý có tốt?”. Trong đó, đơn cử có câu hỏi của anh Đức Trung ở Quận 1, TP. HCM: “Em đang có ý định mua một con xe đạp thể thao để đi làm hoặc nếu có thể thì đi phượt giao lưu cùng bạn bè. Thật sự trước kia em không có ý định mua xe đạp đâu nhưng đợt này trong đầu tự nhiên lại nảy lên ý tưởng đó, ngân sách của em chưa đủ điều kiện để mua con xe mới ngon đâu nên em định mua lại xe đạp thể thao cũ, mà lại chưa có kinh nghiệm để chọn xe nên nhờ các bác tư vấn coi em có nên mua xe cũ không? 

Chính vì vậy mà hôm nay tôi mở topic này vì muốn chia sẻ quan điểm của cá nhân tôi về các dòng xe đạp thể thao cũ cho các bạn tham khảo để đưa ra quyết định của mình.
Phần lớn các loại xe đạp thể thao cũ hiện nay là hàng không xác định được nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, cũng không biết được nó có phải là hàng chính hãng hay không, điều đó phải dựa vào độ uy tín của cửa hàng bạn mua. 
Nhìn nhận một cách khách quan thì có thể nói rằng hàng cũ không bao giờ tốt hơn hàng mới được. Tuy nhiên, nếu bạn tìm hiểu kỹ và biết cách lựa chọn thì chiếc xe đạp thể thao cũ đó chưa hẳn là kém chất lượng. Nếu bạn muốn mua xe đạp thể thao cũ thì nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng về từng chi tiết của con xe mà bạn đang có ý định mua, không nữa thì nên rủ một người bạn rành về xe đạp thể thao để đi cùng.

Đa phần khi bạn tìm đến xe đạp thể thao cũ bởi vì lý do kinh tế nhưng thực ra bây giờ giá thành của một số dòng xe đạp thể thao mới cũng không phải quá đắt tầm 4 triệu đổ lại, bạn đã có thể có trong tay con xe mới toanh, chất lượng không kém gì hàng cao cấp. Điển hình là dòng xe đạp thể thao SHIKA có xuất xứ từ Đài Loan, được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Chính vì thế chi phí gia công được giảm bớt nên giá thành mới rẻ như vậy. 

Không khó để tìm được một nơi bán xe giá rẻ nhưng tìm một nơi bán xe chất lượng và uy tín thì không dễ chút nào. Một lời khuyên hữu ích cho bạn là khi đến tìm hỏi mua xe, bạn nên hỏi chế độ bảo hành ra sao. Nếu thời gian bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt thì đó là địa chỉ bán xe đạp thể thao có quan tâm và chăm sóc quyền lợi khách hàng. Trên một số diễn đàn, tôi thấy nhiều người có nhắc tới Halo Shopping-đại lý chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao nam, nữ giá rẻ chính hãng trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ đặt hàng trên website: halohalo.vn hoặc hotline: 0987 636 081 để được tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét