Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những dụng cụ tập thể dục tại nhà bạn không thể bỏ qua

So với việc tập luyện ngoài trời hay tại các phòng tập thì tập thể dục tại nhà mang lại cho bạn nhiều ưu thế hơn cả. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về xe cộ, điều kiện thời tiết hay các nguy cơ mất an toàn như khi tập thể dục ngoài trời. Cũng không phải vội vã sau giờ tan ca chạy đến phòng tập cho kịp giờ. Tập thể dục tại nhà đem đến sự an toàn, không gian riêng tư, giảm được những tác  động của môi trường như bụi bẩn, tiếng ồn tới hiệu quả tập luyện.Chính vì vậy, việc sắm những dụng cụ hỗ trợ tập thể dục tại nhà sẽ giúp bạn rút bớt thời gian và công sức cũng như tăng hiệu quả tập luyện lên cao hơn.

Sau đây là một số dụng cụ tập thể dục tại nhà mà bạn không thể bỏ qua.

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục trong nhà
Đạp xe giúp đốt cháy 850 calo mỗi giờ, đó là lý do vì sao đây là bài tập thể dục được nhiều người lựa chọn khi tập luyện tại nhà. Xe đạp tập thể dục hỗ trợ tập luyện tác động lên nhiều nhóm cơ khác nhau, làm giảm mỡ vùng bụng, tạo cơ đùi săn chắc, khỏe mạnh. Ngoài ra, dụng cụ tập thể dục này còn giúp bạn đo nhịp tim, tốc độ đạp, lượng calo tiêu thụ để từ đó lựa chọn cường độ tập luyện phù hợp với thể trạng của mình, tránh được những tác nhân xấu bên ngoài.

Ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng Sport 360
Ngồi làm việc cả ngày, ít vận động khiến cho lượng mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều ở bụng, thân hình mất cân đối, nhất là dân văn phòng. Tập với ghế cong tập bụng là cách nhanh và an toàn nhất để đánh bay mỡ thừa trên cơ thể, mang lại cho bạn một vòng eo thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, một số loại ghế cong tập bụng còn hỗ trợ thêm các bài tập cơ tay, cơ ngực, cơ chân hiệu quả. Điểm đáng nói ở dòng dụng cụ tập thể dục này là thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp cả những nơi có không gian chật hẹp như phòng ngủ hay phòng khách.

Để mua hai loại dụng cụ tập thể dục tại nhà trên thì nên tìm đến một địa chỉ bán hàng tin cậy để xin tư vấn và dùng thử trước khi mua hoặc nếu bạn biết mua loại nào rồi thì có thể nhờ đến bác google thường mua hàng qua mạng sẽ được giá “hời” hơn lại còn đỡ mất công, tốn sức.
Hiện nay Halo Shopping cũng đang phân phối chính hãng cả 2 dòng dụng cụ tập thể dục trên. Bạn có thể đến tận văn phòng công ty để tập thử hoặc có thể liên hệ tới số điện thoại 0987 636 081 để được tư vấn nhiệt tình và đúng mục đích máy tập bạn định mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét