Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Đăng ký mã số mã vạch

Mã số mã vạch bao gồm một dải số với một dải vạch thanh đậm khác nhau. Nếu thoạt nhìn bạn nghĩ nó chỉ là những con số không có thứ tự gì cả, không có quy củ. Nhưng sự thật không phải vậy, để sử dụng mã số mã vạch, doanh nghiệp phải đăng ký với cơ quan chức năng và theo quy định mã số mã vạch là dãy số có quy chuẩn riêng, được sắp sếp rất nguyên tắc.

Dịch vụ của Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách đăng ký mã vạch được nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tiến hành triển khai hồ sơ đăng ký mã số mã vạch trong thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Với kinh nghiệm và kiến thức mà Trọng Tín Law có, chúng sẽ xây dựng hồ sơ đăng ký đạt tiêu chuẩn mà pháp luật yêu cầu.

Cụ thể dịch vụ của Trọng Tín Law triển khai như sau:
+ Tiếp nhận nội dung thông tin yêu cầu mà khách hàng cung cấp cho Trọng Tín
+ Đánh giá các thông tin mà quý khách cung cấp, đồng thời đưa ra những phương án thực hiện;
+ Tiến hành tư vấn thủ tục và báo giá dịch vụ;
+ Nếu đồng ý với những phương án mà Trọng Tín Law đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ đăng kỹ mã vạch và triển khai hồ sơ.

Sau 3 ngày làm việc kể từ ngày quý khách cung cấp cho Trọng Tín Law đầy đủ thủ tục theo yêu cầu, quý doanh nghiệp sẽ có được mã vạch để in và sử dụng. Sau 1 tháng làm việc quý khách sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký mã vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét