Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Những thực phẩm chức năng giúp giải độc cơ thể tuyệt vời


Độc tố trong cơ thể con người nếu để tích tụ lâu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng hoạt động của nhiều bộ phận như tiêu hóa, thần kinh, hô hấp, làm hư tổn làn da,…Chính vì lí do đó mà các phương pháp loại trừ độc tố khỏi cơ thể được chia sẻ rất nhiều, trong số đó thực phẩm chức năng giúp loại bỏ độc tố là sản phẩm mang đến hiệu quả rất cao.
Trên thị trường có nhiều sản phẩm đã được công bố thực phẩm chức năng giúp giải độc tố cơ thể vô cùng tuyệt vời. Cùng nhau khám phá các sản phẩm tốt nhất mà bạn nên sử dụng nhé:
  1. Thực phẩm chức năng Arkopharma
Detox Arkopharma là loại thực phẩm chức năng có khả năng giải độc tố trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này là thành quả nghiên cứu của Viện bảo tàng chế Dược phẩm Arkopharma tại nước Pháp, Detox Arkopharma sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bảo đảm mức độ an toàn cao nhất.
Với chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như bồ công anh, bạch dương, atiso, cây chanh, rau thì là, củ cải đen, trà xanh ,…có thể giúp con người giải độc chỉ với 1 liệu trình kéo dài 28 ngày. Theo như hướng dẫn của chuyên gia một năm bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm 1 đến 2 lần là vừa đủ.
  1. Nước diệp lục bạc hà Swisse Chlorophyll Spearmint
Như chúng ta đã biết diệp lục tố tham gia vào quá trình thúc đẩy các enzym để chống lại gốc tự do, nâng cao khả năng chống lại các vi khuẩn tấn công. Sản phẩm Swisse Chlorophyll Spearmint dựa trên cơ sở đó mà được chiết xuất từ chất diệp lục trong lá cây, an toàn đối với con người, mang đến tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể nhanh chóng.
Thực phẩm chức năng này có một hương vị thanh mát, nhẹ nhàng của bạc hà, chúng dễ uống và trở thành loại nước giải khát tuyệt hảo cho mọi người cùng sử dụng.
  1. Thức uống giải độc tố Fatblaster Coconut Detox
Trong số các loại thực phẩm chức năng nhập khẩu thì Fatblaster Coconut Detox được xếp vào loại thực phẩm giúp giải độc tố cơ thể hoàn hảo. Sản phẩm này tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người, thành phần chủ yếu từ nước dừa tươi, trái cây ép mang lại hiệu quả giảm cân, loại bỏ độc tố từ việc sinh nhiệt và đốt cháy chất béo, bài tiết ra ngoài.
Để mua được sản phẩm Fatblaster Coconut Detox tốt bạn cần lưu ý đến việc tránh nơi bán hàng giả, các sản phẩm nhái không được công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu theo quy định: https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang-nhap-khau.html
  1. Viên giải độc cho gan và giải rượu DHC
Độc tố trong cơ thể thường tích tụ ở gan vì cơ quan này có chức năng lọc độc và giúp bài tiết ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy mà viên giải độc tố gan DHC đã trở thành sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng. Viên uống này có thành phần chính từ bột nghệ tươi, chiết xuất củ giềng và tinh chất gừng nên ngoài khả năng giải độc gan nó còn giúp giải rượu hiệu quả.
Nếu bạn sử dụng viên uống chức năng DHC trong thời gian dài còn có thể giúp cho hệ tuần hoàn lưu thông tốt, tăng sức đề kháng phòng chống với nhiều  loại bệnh tật.
Chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình bằng các loại thực phẩm chức năng có tác dụng giải độc tố trong cơ thể là việc bạn cần làm ngay từ hôm nay. Các sản phẩm này không chỉ giúp có được sức khỏe tốt mà còn bảo vệ các bộ phận chức năng trong cơ thể hoạt động liên tục, khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét