Searching...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Lưu ý sử dụng và bảo quản máy rung giảm béo Shika A3

Bạn đọc thân mến với các bài viết trước đây, chúng tôi đã tư vấn và giới thiệu đến bạn những tính năng và công dụng nổi bật của máy rung giảm béo Shika A3. Ngay sau đó, Halo Shopping nhận được không ít phản hổi tích cực từ phía khách hàng vì đã tìm được một thiết bị hỗ trợ giảm béo hiệu quả và an toàn. Và hôm nay để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng máy rung được hiệu quả và bền lâu nhất, chúng tôi xin chia sẻ bài viết sau đây.

Một số lưu ý khi sử dụng

Những tính năng và các bài tập trên máy rung đã được hướng dẫn chi tiết trong sách hướng dẫn đi kèm sản phẩm, bạn nên đọc và tìm hiểu kỹ để có cách tập luyện hợp lý. Ngoài ra, để phát huy hết công năng của máy, bạn cũng cần có những lưu ý khi sử dụng sau đây.
 
+ Trước khi tập hãy đặt máy ở những vị trí bằng phẳng, không gồ ghề, gập ghềnh để tạo cân bằng cho người tập và đảm bảo độ bền cho máy.
 
+ Nên cắm dây nguồn của máy với adapter trước để biến đồi điện áp sau đó mới cắm vào ổ điện, như vậy sẽ tránh được trường hợp chập điện, cháy nổ do quá tải điện áp.
 
+ Chọn chương trình và chế độ rung massage phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mình.
 
+ Bạn nên tận dụng hai dây kéo cáp đi kèm với máy để tập tay cùng với các bài tập khác kết hợp chuyển động rung cực mạnh của máy sẽ đem lại hiệu quả toàn diện hơn.
 
+ Khi tập luyện với máy rung, không cần phải bôi bất cứ loại tinh dầu hay gel đánh tan mỡ nào vì máy sẽ giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả rồi.
 
+ Nếu không sử dụng nữa thì rút phích cắm nguồn điện ra ngay để đảm bảo độ bền cho máy cũng như độ an toàn cho người dùng và những người xung quanh.
 
+ Không được dùng quá 30 phút mỗi ngày vì nếu như lâu hơn cơ thể sẽ không thích ứng kịp, dễ bị đau nhức cơ.
 
+ Khi ăn no không được dùng máy ngay vì như vậy sẽ gây hại cho dạ dày
 
+ Ngoài việc tập luyện đều đặn mỗi ngày ra, bạn còn phải duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý với thực đơn ít đường, ít chất béo và nhiều rau –củ-quả.
 
Lưu ý: Với những người vừa phẫu thuật vết mổ còn chưa lành, phụ nữ có thai, trẻ em dưới 10 tuổi, người mắc bệnh tim và cao huyết áp nặng được khuyến cáo không nên sử dụng máy rung giảm béo này.
 
Trên đây là những thông tin hướng dẫn sử dụng máy rung toàn thân cơ bản nhất mà Halo Shopping muốn giới thiệu đến các bạn. Tất nhiên, những thông tin này chưa đầy đủ bởi hầu hết các sản phẩm bán ra đều có sách hướng dẫn cụ thể chi tiết. Với một vài trường hợp bị mất sách hoặc có bất cứ băn khoăn nào thì đừng ngần ngại gọi đến hotline: 0987 636 018 của Halo Shopping để tư vấn và hướng dẫn một cách tổng thể và kỹ lưỡng hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn có cung cấp nhiều dòng thiết bị giảm béo khác như máy đánh tan mỡ bụng, dụng cụ tập eo cho quý khách tham khảo thêm.
Tham khảo thêm tại website: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-danh-tan-mo-bung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét