Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Lưu ý trước khi tập với máy tập cơ bụng giảm cân Six Pack Care 2017

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 là trợ thủ đắc lực trong quá trình giảm cân và luyện tập cơ bụng. Vậy bạn đã biết những lưu ý cần thiết trước khi tập với máy tập này để mang lại hiệu quả cao nhất hay chưa. Hãy cùng Halo Shopping tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
 
Đối với bất kỳ môn thể thao hay hình thức tập thể dục nào đều có nguyên tắc và lưu ý khi luyện tập để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tối ưu. Và đối với máy tập cơ bụng giảm cân Six Pack Care 2017 cũng không ngoại lệ.

Lưu ý trước khi tập

+ Trước khi lắp ráp và tập luyện với máy, bạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trong quyển sách kèm theo để hiểu rõ hơn về chức năng, đặc điểm cấu tạo cũng như công dụng của sản phẩm.
 
+ Nên nhớ phải đọc kỹ lưu ý xem máy tập không phù hợp với những đối tượng nào, mắc phải những loại bệnh nào thì không được tập luyện với máy. Cụ thể ở đây Six Pack Care 2017 là dòng máy tập cơ bụng dùng được cho nhiều đối tượng, trừ những trường hợp phụ nữ mang thai, bệnh nhân tai biến hay những người bị viêm cơ không vận động mạnh được.
 
+ Trước khi bắt tay vào buổi tập, bạn cần phải khởi động làm nóng cơ thể và làm giãn các cơ, gân cốt để cơ thể thích nghi với các vận động, tránh trường hợp bị căng cơ, chuột rút hoặc nặng hơn là bai, gãy cột sống để lại di chứng cho vóc dáng sau này.
 
+ Đặt máy tập ở những vị trí bằng phẳng, cách các vật dụng xung quanh khoảng tầm 0,5m để tránh vướng víu trong lúc tập. Sau đó, kiếm tra các ốc vít xem đã được khóa chặt hay chưa để đảm bảo an toàn.
 
+ Không nên ăn no trước khi tập vì như vậy bạn sẽ rất dễ buồn nôi do các động tác gập bụng, xoay hông, vặn người sẽ khiến cho làm co dãn cơ bụng và tạo áp lực lên vùng bụng rất lớn.
Trong khi tập
 
+ Không tập liên tục tác động  một vùng nhất định bởi như vậy sẽ không có hiệu quả giảm cân mà còn có thể dẫn đến viêm cơ nếu như các nhóm cơ của vùng đó bị tác động quá mức chịu đựng. Thay vào đó, hãy phát huy tất cả các tính năng tập luyện của Six Pack Care 2017 bằng cách kết hợp nhiều bài tập khác nhau để tất cả các nhóm cơ trên cơ thể đều được tác động và tiêu hao mỡ thừa đáng kể.
 
+ Trong quá trình tập gập bụng, bạn cần phát huy khả năng của mình bằng cách tăng thêm số lượng và cấp độ trợ lực của lò xo đồng thời tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi luôn thoải mái nhất. Phần ghế tựa lưng, tay cầm, … đều được bọc ngoài bởi những vòng mút đệm êm có thể xoay tròn nên khi tập bạn sẽ có cảm giác như được massage thư giãn, xua tan đi mọi cơn đau nhức xương khớp và căng thẳng hàng ngày.
 
+ Trước khi kết thúc buồi tập, bạn nên giảm cường độ dần dần chứ không nên dừng đột ngột.
 
+ Sau khi tập xong, bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 15 phút để ráo mồ hôi và cơ bắp phục hồi lại rồi mới được đi tắm và làm những công việc khác.
 
Trên đây là những lưu ý khi tập với máy tập cơ bụng giảm cân Six Pack Care 2017tại nhà. Tuy nhiên đấy chỉ là những lưu ý cần thiết, nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188
Trang web của sản phẩm này: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-six-pack-care-2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét