Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Riview của người dùng về máy massage cầm tay

Máy massage toan thân cầm tay được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe nhỏ gọn, tiện lợi và dùng có hiệu quả. Đây là thiết bị được nhiều người yêu thích sử dụng, hãy cùng nghe riview của người dùng về máy massage cầm tay để xem họ nói gì về thiết bị này nhé!

Liên ( nhân viên thị trường): Ôi mình làm thị trường, đi suốt, ngồi xe rồi chạy đôn đáo khắp nơi, lắm lúc người mỏi rã rời chẳng biết phải làm gì cho hết mệt. Cách đây vài tháng mình được tặng một chiếc máy massage cầm tay cá heo, ôi chao ơi dùng một lần thôi mà thích mê, từ đấy ngày nào cũng dùng, mỗi ngày dùng 2 lần. Cảm giác khi dùng máy của mình đó là thoải mái vô cùng, tự chăm sóc, massage các vị trí đau nhức dễ dàng. Mình dùng nó massage lưng, vai gáy, massage chân, giảm đau nhức nhức mỏi nhanh, tinh thần thư giãn thoải mái, làm việc có hiệu quả hơn.

Linh ( Hà Nội): Mình mua ở Halo Shopping một chiếc máy massage cầm tay Nhật Bản vì mình rất thích dùng hàng Nhật. Trước kia mình hay bị đau đầu mất ngủ vì đau lưng, đau mỏi vai gáy vì công việc của mình là thiết kế đồ thời trang. Mình dùng máy này để massage thư giãn cổ vai gáy và lưng, nó như chiếc gậy đấm lưng vậy. Các đầu massage xoa bóp, đấm bóp, day huyệt giúp mình đỡ nhức mỏi, đỡ mệt hơn.

Tuấn Anh ( làm nghề xây dựng): Công việc của tôi là xây dựng nên hay vác nặng, bị đau lưng là thường xuyên. Thường thì tôi đi đấm bóp, tẩm quất massage ngoài tiệm nhưng mà lắm hôm mệt, bận chẳng muốn đi. Tôi được bạn bè giới thiệu và khuyên mua chiếc máy massage toàn thân cầm tay, ban đầu dùng cũng lớ ngớ nhưng nó khá dễ sử dụng, chỉ cần chọn đầu massage thích hợp, lắm vào tay cầm, cắm điện rồi sử dụng. Máy này đấm bóp massage tốt, giảm nhức mỏi nhanh giúp tôi phục hồi thể trạng như vừa đi massage ngoài tiệm về.

Thùy Duyên (nhân viên văn phòng): Chiếc máy này nhỏ gọn, dễ sử dụng, mỗi ngày mình dùng 20 phút cảm thấy rất thoải mái. Nhiều khi đang làm việc nhưng mình thấy đau lưng mỏi vai, tê chân, nghỉ chút rồi tranh thủ dùng máy, mệt mỏi đau nhức tan biến hết. Mình dùng chiếc máy massage cầm tay Hàn Quốc, mua ở Halo Shopping, dùng đã lâu mà chưa thấy có vấn đề hỏng hóc trục trặc gì, máy móc vẫn êm ru ngon lành.

Bình (55 tuổi): Con gái mua cho cái máy này dùng thích lắm, mấy bà bạn sang nhà chơi cứ mượn dùng thử. Từ ngày có nó đỡ phải bắt cháu đấm lưng cho mà lại thoải mái tiện lợi, thích dùng lúc nào cũng được không phải đợi cháu về để nó đấm lưng cho.

Trên đây là một vài riview của người dùng về máy massage cầm tay, nếu bạn vẫn chưa tin rằng nó có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe thì hãy liên hệ ngay với Halo Shopping để được tư vấn nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://homeshoping.net.vn/c/may-massage/may-massage-cam-tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét